Pa lăng cáp lắc tay KONDO và con cóc cáp 1 Tấn

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Combo kéo cáp và con cóc cáp - Kéo cáp được nhiều lần

3138

Điểm nổi bật

Pa lăng cáp lắc tay là một máy cơ học, nhờ nó người ta có thể đưa một vật nặng lên cao hoặc hạ xuống thấp hay kéo sang ngang một cách dễ dàng. Về bản chất lắc tay là một hệ thống ròng rọc giúp nâng hạ hàng hóa với trọng lượng lớn trở thành nhẹ hơn gấp nhiều lần.

Chi tiết

1 550 000 ₫

CÓ HÀNG

Pa lăng cáp lắc tay 1 tấn là một thiết bị dùng để nâng và di chuyển vật cồng lớn có trọng lượng lên đến 1 tấn. Cấu trúc chủ yếu của pa lăng này thường bao gồm một cơ thể chính chứa hệ thống bánh răng và đòn kéo, một dây cáp chắc chắn và một tay cầm lắc để người sử dụng có thể áp dụng lực để nâng hoặc hạ tải trọng.

Pa lăng cáp lắc tay thường được sử dụng trong các công việc như xây dựng, vận chuyển, hoặc bảo trì nơi cần di chuyển các vật liệu nặng mà không thể làm được bằng sức lao động. Chúng có thể điều chỉnh được độ dài của dây cáp để phù hợp với chiều cao hoặc khoảng cách cần nâng.

Với khả năng nâng 1 tấn, pa lăng này có thể đáp ứng nhu cầu nâng hạ trong nhiều ứng dụng khác nhau, giúp tối ưu hóa quá trình làm việc và tăng hiệu suất công việc. Việc sử dụng pa lăng cáp lắc tay cũng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường làm việc.

Sản phẩm liên quan