Bảo hành

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Bảo hành

Bảo hành
33đánh giá
1 2 3 4 5
Cảm ơn đã đánh giá bài viết này

Hiện tại trang Web chúng tôi chế độ bảo hành cho các loại cây và vật tư như sau:

- Cây sau khi mua về không đúng, bị hư hỏng, thiếu hàng đều được đổi lại, cấp bù.

- Cây sau khi trồng nở hoa không đúng cũng được đổi lại (sản phẩm tương đương hoặc đổi lại tiền lúc ban đầu mua nếu không có sản phẩm). Thời gian bị mất đi do trồng cây được đền bù theo thỏa thuận.

- Sản phẩm là cây con không bảo hành, vì thời gian rất lâu và cây thay đổi theo thời gian.

- Thời gian bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất sản phẩm. Vì thông thường cây sau 1 năm là ra hoa.

- Vật tư và phân thuốc bị hết hạn, không đúng được đổi lại.

- Đối với sản phẩm hàng xách tay thì không có bảo hành và cũng không quá rõ về cách sử dụng. Chỉ đơn giản nhập mua về và bán.

- Về sản phẩm có linh kiện, VD như máy bơm. Chúng tôi bảo hành 1 tháng. Cước gởi bảo hành Khách hàng thanh toán.


- Nếu điểm mua hàng quá xa (không thuận tiện cho việc gởi lại hàng) và số lượng hàng ít thì sẽ thương lượng lại với khách phương thức phù hợp.

- Tất cả cây gởi khách chúng tôi đều có ghi tên cây trên thành chậu, hoặc trên lá cây, hoặc có thẻ tên. Quý khách cần chụp hình, lưu trữ lại để tiện lợi cho việc đối chiếu về sau.

- Sau khi Quý khách đã chuyển tiền, nếu đơn hàng không thành công hoặc còn dư tiền (do hết hàng, không đồng ý) thì có thể chuyển sang sản phẩm khác. Không nhận chuyển lại tiền.

- Quý khách vui lòng gởi thông tin phản hồi về Nhầm hàng, thiếu hàng, hư hàng sớm nhất, trong vòng 07 ngày. Vì lúc đó hình ảnh và Camera còn lưu lại, rất dễ kiểm tra. Vui lòng gởi hình ảnh cây bị lỗi để có cơ sở đối chiếu, kiểm tra.

- Tất cả sản phẩm trước lúc đóng thùng, chúng tôi đều có chụp hình lại. Ngoài ra còn có Camera quay lại quá trình đóng hàng. Để sau này có điều kiện kiểm tra đối chứng với khách hàng. Chúng tôi sẽ gởi lại hình ảnh lúc đóng hàng trước khi gởi cho Quý khách.


 

Tất cả nhu cầu và phản ánh xin vui lòng gởi về email KDSieuThiHoaLan@gmail.com cho chúng tôi, có gởi hình ảnh đi kèm và tên họ, số điện thoại, mã số đơn hàng nếu có.

Kính mong Quý khách thông cảm với những thiếu sót của chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn.

TẤT CẢ VÌ PHƯƠNG CHÂM: " PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT"



Bình luận mới nhất