Giao hàng

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Giao hàng

Giao hàng
46đánh giá
1 2 3 4 5
Cảm ơn đã đánh giá bài viết này

Công ty hoa lan MAI HUY bán hàng tận nơi có địa chỉ rõ ràng, đăng ký bên bộ Công thương. Nhằm tạo mục đích cho khách hàng tin tưởng, chúng tôi khuyến khích khách hàng đến tận nơi mua hàng.

Có nhiều khách hàng ở xa, không thuận tiện di chuyển nên chúng tôi vận chuyển cho khách hàng. Vấn đề chất lượng cây, sản phẩm gởi đi bị hư, dập, gãy xin vui lòng xem quy định bảo hành tại đây và những vấn đề thường gặp.

- Trong vòng 3 ngày sau khi nhận được thanh toán của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành việc chuyển hàng cho Quý khách (không tính ngày lễ và ngày nghỉ (chiều thứ 7 và Chủ nhật), riêng chuyển phát nhanh sẽ không gởi vào ngày thứ 6),

- Nếu có thay đổi bất thường, chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách để thống nhất lại thời gian cụ thể.


- Khi chuyển hàng cho Quý khách, chúng tôi sẽ nhắn tin cho Quý khách trước. Sau đó chúng tôi sẽ gọi điện thoại xác nhận trực tiếp với khách hàng để giúp Quý khách thuận lợi trong việc nhận hàng. Quý khách sẽ không lo lắng rằng hàng hóa bị nằm ở kho lâu, hư hàng.

- Mua hàng tại Nhà bè có hỗ trợ đóng thùng hàng cho Quý khách tự tay chuyển hàng về tỉnh.

1. Khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Chúng tôi sẽ giao hàng tại địa chỉ của Quý khách, đến tận nơi và thu tiền theo hình thức COD. Sẽ thu thêm phí vận chuyển tùy thuộc vào vị trí của địa điểm giao hàng của Quý khách, nếu trong nội thành là 30k, nếu các quận xa hoặc ngoại thành thì là 40-50k (K là 1000đ). Lúc đó chúng tôi sẽ gọi điện thoại và thông báo cho Quý khách rõ.

2. Khách hàng tại các tỉnh ngoài TP. Hồ Chí Minh

- Sau khi thống nhất giá cả, giống cây, số lượng, ngày giao hàng -> khách hàng sẽ chuyển tiền trước 100% số tiền vào 1 trong các ngân hàng tại phần Thanh toán - số TK. Bên mua chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đi tỉnh (tiền tàu xe, chuyển phát bưu điện). Chi phí đóng gói và chuyển ra tàu xe do bên bán chịu (nếu đường xa thì + thêm 1 ít tiền xăng).

- Sau khi nhận tiền thì từ 1-3 ngày sẽ chuyển hàng. Nếu có trục trặc như thiếu hàng, hàng xấu, thời tiết thì sẽ thống nhất qua điện thoại với Quý khách trước.

 

- Nếu Quý khách ở các tỉnh miền Tây (đồng bằng sông Cửu Long) thì sẽ gởi qua nhà xe Phương Trang, Cổ phần Sài Gòn, Tô Châu,… Nếu ở các huyện thì thường có nhà xe riêng về, hoặc gởi bằng chuyển phát nhanh. Sau 1 đêm là nhận hàng.

- Nếu Quý khách ở các tỉnh miền Đông (Phan Thiết, Nha Trang, Đồng Nai,…) thì sẽ gởi qua nhà xe Phương Trang, Kumo,… Sau 1 đêm là nhận hàng.

 

- Nếu là các tỉnh miền Trung (Đà Nẵng, Qui nhơn,…) thì sẽ gởi bằng nhà xe (Phương Trang, Cúc tư, Chín Nghĩa,…), hoặc gởi bằng Chuyển phát nhanh. Chuyển phát nhanh sau 1 đêm là nhận hàng.

- Nếu Quý khách ở các tỉnh phía Bắc thì sẽ gởi bằng nhà xe (nếu hàng số lượng lớn) hoặc gởi bằng Chuyển phát nhanh. Nếu ở thành phố lớn gần Hà Nội (Tp. Bắc Giang, Tp. Nam định, Tp.Hải Phòng,…) thì sau 1 ngày là nhận. Các tỉnh xa như Lào Cai thì khoảng 2-3 ngày nhận hàng.

 

- Nhận hàng nhà xe nhớ đem theo CMND.

- Nếu quý khách mua 1-2 cây ở xa, xin đừng ngần ngại, vẫn chuyển bình thường (đơn hàng tối thiểu trên 200k).

 

Chú ý: tất cả thông tin vận chuyển bên dưới mang tính chất tham khảo, Quý khách có thể yêu cầu phương tiện vận chuyển, nhà xe khác.

Nhà xe Phương Trang về các tỉnh có yêu cầu trả tiền cước trước và cung cấp đầy đủ Họ và Tên.

Tất cả chuyển phát nhanh đều thu tiền cước sau. Chuyển phát nhanh đi về Huyện xã sẽ mất thời gian từ 2-4 ngày, nếu thuận tiện Quý khách nên nhận hàng ở Bưu cục trung tâm Thành phố, Huyện, Xã (lúc đó sẽ nhanh hơn nhận hàng tận nơi 0.5-1 ngày). Vui lòng cung cấp thông tin này cho nhân viên chúng tôi biết.

Khi đến nhận hàng Quý khách vui lòng đem CMND và cung cấp đúng số điện thoại để nhận hàng.

Hình ảnh đơn hàng đã gởi cho khách:


 

 


Bình luận mới nhất