DỚN ĐĨA GHÉP LAN HÌNH TRÒN

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

DỚN ĐĨA GHÉP LAN HÌNH TRÒN 400G

3223

Điểm nổi bật

Dớn được khai thác về cắt gọt thành đĩa hình tròn để tăng độ thẩm mỹ. Đĩa dớn là loại giá thể rất thích hợp để trồng các loại hoa lan, đặc biệt là các loại lan thân thòng như Phi điệp (giả hạc), trầm, hạc vỹ....

Đk 20cm dày tầm 3-4cm 

Chi tiết

25 000 ₫

CÓ HÀNG

Hồi đó tầm 10 năm thiên hạ trồng lan bằng dớn rất nhiều, sau đó do giá cao nên ít đi và lui vào quên lãng! Giờ dớn giá rất tốt, dớn lại quay lại trong chậu lan khách hàng. Dớn trồng được cái khử trùng tốt, lâu mục, làm thoáng giá thể, vụn che mặt giử ẩm tuyệt vơì!
 
 Dớn có độ thông thoáng để rễ lan luồn lách và bám vào dớn để hút nước, chất dinh dưỡng và phân bón. Địa dớn không gây hiện tượng úng nước làm thối rễ.

Đĩa dớn là loại giá thể rất thích hợp để trồng các loại hoa lan, đặc biệt là các loại lan thân thòng như Phi điệp (giả hạc), trầm, hạc vỹ.... Dớn được khai thác về cắt gọt thành đĩa hình tròn để tăng độ thẩm mỹ.

CÁCH XỬ LÝ DỚN TRƯỚC KHI GHÉP LAN

Dù là dớn bảng hay dớn đĩa thì ta đều nên làm như sau:

– Bước 1:Rửa thật sạch với nước lã. Rũ sạch đất, cát, lá và vỏ cây tạp. Sạch tới mức nước giặt trong veo luôn thì tốt nhất.

– Bước 2:Ngâm nước vôi hoặc nước vôi trong với thời gian 1 tiếng tới 1 ngày. Mục đích chính là trung hòa axit, diệt cỏ dại, côn trùng gây hại như cuốn chiếu, sâu đất, kiến, mối, rết, ốc và sên.

– Bước 3:Rửa lại với thật nhiều nước lã, rửa trôi hết nước vôi đi.

– Bước 4:Ghép lan lên hoặc cho vào chậu hoặc làm tã đắp lên giò lan.

Sản phẩm liên quan