PHÂN DÊ CAO CẤP - cây dùng AN TOÀN, không CHÁY RỄ

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

PHÂN DÊ CAO CẤP - cây dùng AN TOÀN, không CHÁY RỄ

1579

Điểm nổi bật

Mô tả: Do hay biến động hàng, nên hiệu, mẫu mã có thể thay đổi. Hình đăng là mẫu

Phân dê trồng cây - Phân dê ủ mục giúp cây phát triển nhanh chóng

Phù hợp cho Hoa Lan, Hoa Hồng, Cây kiểng
GÓI 300G

Chi tiết

33 000 ₫

Có Hàng

PHÂN DÊ CAO CẤP - cây dùng AN TOÀN, không CHÁY RỄ

CÔNG DỤNG

  • Qua phân tích khoa học cho thấy rằng phân dê chứa, Đạm, Lân, kali, vừa phải, đồng thời bổ sung vi lượng khá tốt, nhất là kẽm(Zn) và sắt (fe) yếu tố làm tăng màu xanh cho lá.

  • Phân dê đã qua xử lý nấm mốc và mùi, ủ lâu ngày tăng nồng độ đạm trong phân, cải tao đất trồng, tăng độ xốp, không thu hút côn trùng, dễ dàng sử dụng, thích hợp với đa số loại cây trồng.

  • Đặc biệt: phân dê tan từ từ giúp tối ưu hiệu quả dùng phân, cây hấp thu đầy đủ dinh dưỡng và thời gian sử dụng lâu dài.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Dùng trực tiếp lên cây trồng ( phong lan) hoặc pha trộn với đất cho các loại hoa và cây cảnh. Thích hợp trồng rau sạch, chỉ sử dụng phân dê đã xử lý mà không cần đến bất cứ loại phân bón hữu cơ khác.

Đảm bảo phân vi sinh đã qua xử lí . Cây không bị cháy rễ.

--0--

Một loại phân hoàn toàn mới mà Công ty Mai Huy muốn giới thiệu đến các bạn, đó chính là phân dê vi sinh. Đã qua xử lý, không có mùi, sạch bệnh, đặc biệt không làm hư rễ. 

Tuy phân không hại rễ, nhưng khi bón chúng ta cũng nên chú ý để xa gốc, không nên để sát gốc, chỉ nên rải phân ở bìa chậu

 

Phù hợp cho tất cả các loại cây kiểng, hoa lan, hoa hồng 

Về hàm lượng dinh dưỡng, trong phân đạm vẫn cao. Là 1 dạng phân hữu cơ động vật. Phân dê tự nhiên, được lấy về qua xử lý loại bỏ tạp chất, nấm bệnh, tạo ra phân dê vi sinh, bổ sung chất đạm cho cây, giúp cây khỏe, hoa lên màu đẹp.

Phân dê vi sinh an toàn cho người và động vật. Phân dê có dạng viên nhỏ, đồng thời phân của chúng thường không thu hút côn trùng hoặc gây hiện tượng nóng cho cây như phân bò hay ngựa. Phân Dê không có mùi và có lợi cho đất. 

Sản phẩm liên quan