Trừ bệnh sinh học BIOGREEN 4.5SL, CÓ NƯỚC

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Trừ bệnh sinh học BIOGREEN 4.5SL, CÓ NƯỚC

1164

Điểm nổi bật

Trừ bệnh sinh học BIOGREEN chuyên trị bệnh đóm lá, thối đọt

Giúp cây kháng lại bệnh do nấm,vi khuẩn, virus gây ra

Kích thích cây tăng trưởng nhờ kích hoạt sự hấp thụ dinh dưỡng mạnh mẽ

Tăng tốc độ phát triển, nhiều chồi,cứng cây, dày lá

Hoa lâu tàn, màu sắc tươi tự nhiên

Liều lượng: 24cc/16L nước

ĐẶC BIỆT THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Tham khảo rõ hơn về công dụng và cách sử dụng của thuốc


 

Chi tiết

40 000 ₫

Đặt mua

Hết hàng

Sản phẩmSố lượngGiá giảm còn
Trừ bệnh sinh học BIOGREEN 4.5SL, CÓ NƯỚC3 35 000 ₫

Để xem Video hướng dẫn trồng và chăm sóc hoa lan, vui lòng nhấn vào đây

TỔNG QUAN

-Chitosan là hoạt chất ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

-Trong nông nghiệp Chitosan được sử làm thuốc bảo vệ thực vật, nó là một chất hữu cơ cao phân tử được điều chế từ vỏ tôm, cua và một số loài rong biển.

-Ngoài tác dụng kích thích hoạt động của hệ thống kháng bệnh trong cây, Chitosan còn có tác dụng như một chất kích thích sinh trưởng của cây và trực tiếp tiêu diệt vi sinh vật gây bệnh do hủy hoại màng tế bào vi sinh vật.

-Với các tác dụng trên, Chitosan phòng trừ được các bệnh cây do các nhóm vi sinh vật như nấm, vi khuẩn, tuyến trùng và cả virút. Có thể coi Chitosan như một loại vắc-xin thực vật.

-Chitosan phòng trừ nhiều loại bệnh quan trọng cho nhiều loại cây trồng như: bệnh đạo ôn hại lúa, bệnh thán thư hại ớt, bệnh gỉ sắt hại chè . . .

-Đặc biệt đối với bệnh chết nhanh hồ tiêu, nhiều bà con trồng hồ tiêu ở Bình Phước, Đăk Nông, Đăk Lăk… đã sử dụng và đánh giá rất tốt". Theo danh mục bảo vệ thực vật Việt Nam hiện nay có khoảng 20 sản phẩm đăng ký. trong đó có dạng hỗn hợp với hoạt chất khác.

-Thuốc có thể pha chung với thuốc trừ bệnh khác hoặc với các loại phân hữu cơ, trung vi lượng. Chú ý pha Chitosan trước với nước quậy đều rồi mới đưa các chất khác vào. Tham khảo hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

 
Công dụng của hoạt chất Chitosan:
- Trừ tuyến trùng, ngăn chặn các hoạt động tuyến trùng, ngăn chặn ảnh hưởng của loài giun tròn trên rễ, làm giảm mật độ Tuyến trùng trong đất.
- Điều chỉnh hệ thống miễn dịch và cải thiện khả năng cây trồng tự tạo ra các yếu tố kháng vi khuẩn, virus và nấm.
- Tăng nhanh sự phát triển bộ rễ, thúc đẩy tăng trưởng gốc, kích thích sự sinh trưởng của cây bằng cách hấp thụ chất dinh dưỡng từ đất và giải quyết hiệu quả các vấn đề tăng trưởng yếu và suy dinh dưỡng.
- Kích hoạt sự phân phối của Photosynthates ở các tế bào thực vật và gia tăng quang hợp ở thực vật và tăng tốc độ tăng trưởng của rễ, chồi, lá (thực vật giai đoạn).
- Kích thích sự nảy mầm. - Cải thiện khả năng hấp thu triệt để cho tất cả các loại chất dinh dưỡng từ đất, nhờ vậy giảm lượng phân bón từ 15% đến 25%.
- Tăng năng suất từ 20% trở lên, và tăng chất lượng, hương vị tự nhiên vốn có bên trong các loại trái cây. - Dể ứng dụng và thân thiện môi trường.

Sản phẩm liên quan