Cây Sơn Tùng Noel

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Cây Sơn Tùng Noel

3095

Điểm nổi bật

Cây Sơn Tùng trang trí Noel được trang trí thêm các phụ kiện xinh xắn tạo thêm không khí giáng sinh thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

cây cao 40-50cm như hình

Chi tiết

99 000 ₫

CÓ HÀNG

Bên cạnh đó cây khi trang trí ở nơi làm việc, văn phòng, quầy lễ tân, hoặc không gian quán cà phê làm không gian trở nên nổi bật và thu hút. Mang lại một mùa giáng sinh trọn vẹn hơn.

Với hình dáng và màu lá đẹp, cây rất hợp với không khí của lễ giáng sinh. Cây sơn tùng hay còn được gọi là cây tùng bút hay tùng búp. Loại cây này có sức sống cực kỳ tốt với sức chịu hạn cục kỳ cao. Nên dùng bút tùng trang trí noel ở khí hậu Việt Nam. Do đó bạn không cần e ngại cây mua rũ hoặc úa nhanh úa tàn.

Cây Sơn Tùng được gắn thêm các phụ kiện: Giấy gói, nơ, ruy băng, hạt cườm, người tuyết quả cầu, dây kim tuyến, chuông.

Cây thông noel là sự đại diện của sự hồi sinh, sức sống và niềm tin mãnh liệt vào những điều tốt đẹp. Một chậu cây tùng búp trang trí sáng tạo với các hình dán ngộ nghỉnh,… Sẽ là món quà tặng mang nhiều thông điệp ý nghĩa sâu sắc trong mùa giáng sinh. Là món quà tinh thần với mong ước người nhận luôn bình an, có nhiều sức khỏe để cùng đón noel vui vẻ cùng năm mới an toàn

Sản phẩm liên quan