QUÝT ĐƯỜNG

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

QUÝT ĐƯỜNG CANH

Điểm nổi bật

Quýt đường là một trong những số ít loại trái cây chinh phục được hầu hết mọi người cho dù có kén ăn đến đâu. Ngoài hương vị thơm ngon, kích thích vị giác thì quýt còn mang rất nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Quýt đường  trái có lớp vỏ mỏng, xanh óng, múi mọng nước, có vị thanh mát tự nhiên pha lẫn 1 chút chua nhẹ ngọt ngào. 

Chi tiết

320 000 ₫

CÓ HÀNG

Quýt đường mọng nước, ngọt thanh. Đặc trưng bởi lớp vỏ có mùi thơm dễ chịu như tinh dầu, trái to tròn, vỏ mỏng căng bóng rất dễ bóc, phần múi quýt siêu mọng nước, vị ngọt thanh
 
Quýt mang vị ngọt thanh nhưng lại chứa hàm lượng calo và đường thấp. Loại trái cây này còn gây cảm giác no lâu nhờ chứa lượng nước và chất xơ đáng kể, vì vậy quýt được xem là loại trái cây không thể bỏ qua cho những người đang có mong muốn tìm món tráng miệng thanh mát mà vẫn giúp giảm cân.
 
Hàm lượng chất xơ trong quýt góp phần hỗ trợ đường tiêu hoá khoẻ mạnh, ngăn ngừa các bệnh về đường ruột. Trong quýt còn có chứa hàm lượng vitamin A, kali, canxi, magie… giúp sáng mắt, phòng ngừa và cải thiện các bệnh thoái hoá điểm vàng, đau mỏi mắt, quáng gà, góp phần giúp xương thêm chắc khỏe.

Sản phẩm liên quan