Bạch trầm hương

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Bạch trầm hương

3080

Điểm nổi bật

Mùi thơm ai mà ko thích nhỉ! Nhà mình trồng mấy cây quen thuộc có mùi thơm như: Nguyệt quế, Mai chiếu thuỷ, Trâm ổi. Nay mình lại trồng thêm cây Bạch trầm hương. Cây này thơm mùi trầm quá, rất là thoãi mái! Cây trồng dễ chịu lắm, ra hoa suốt, cứ đầu ngọn lá là hoa. Hy vọng trộng bụi lớn hoa ngập tràn! Cây giống giờ thật là tuyệt vời!

Chi tiết

120 000 ₫

CÓ HÀNG

Cây bạch trầm hương – cái tên chỉ nghe đã muốn đem về trồng. Trồng rồi chắc chắn sẽ mê vì mùi hương ngọt ngào quyến rũ quá. Mùi hương như mùi hạnh nhân vừa ngọt êm vừa dịu dàng. Mỗi khi ra hoa, cả cây bừng lên màu trắng tinh, tạo thành một không gian mộng ảo. Hoa hơi rủ nhẹ xuống làm cho bụi cây thêm mềm mại. 

Thật may, cây dễ thích nghi và không đòi hỏi nhiều công chăm sóc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn để có 1 cây bạch trầm hương xinh đẹp thường xuyên tỏa hương nhé.

Bạch trầm hương là cây thân gỗ. Nếu để cây phát triển tự nhiên, có thể cao hơn 2m. Khi trồng chậu, tùy theo ý thích mà có thể giới hạn chiều cao thành bụi thấp. Các cành thường đổ về nhiều phía với hình dáng hơi rũ nhẹ, mảnh mai.

Lá không bóng, có nhiều gân nổi rõ. Trông gần giống lá dâu tằm với phần đầu tròn bầu. Mặt trên có lông.

Chúng hay được nhắc tới với tên “hạnh nhân ngọt” vì hương thơm có mùi của hạnh nhân. Đây không phải loại cây trầm gỗ. Mùi hương chính là nét đặc sắc khiến chúng được ngưỡng mộ. Hương thơm rất nổi bật khi chúng nở hoa nhiều trên cây. Mùi hương lan tỏa khắp các ngóc ngách của khu vườn. Đây chính là 1 trong những nét độc đáo khiến chúng nổi tiếng và được tìm kiếm rất nhiều.

Bạch trầm hương nở hoa quanh năm, hoa màu trắng lại có mùi thơm mát dễ chịu vì vậy rất thích hợp trồng trang trí sân vườn.

Mỗi cành bạch trầm hương gồm nhiều bông, khi hoa nở rũ buông thành các chuỗi dài khoảng 20-25 cm sẽ tạo thành khung cảnh tuyệt mỹ. Dù sân vườn nhà bạn lớn hay nhỏ thì chỉ một chậu hoa bạch trầm hương cũng khiến góc vườn trở nên thơ mộng.

Sản phẩm liên quan