Bằng lăng Thái lan

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Bằng lăng Thái lan

2990

Điểm nổi bật

Bằng lăng Thái lan Thấp là có hoa, trồng như Bonsai

Cây hoa bằng lăng thái siêu hoa. Cây cao tầm 1,5 m, cây có hoa rất đẹp, hoa rất to, hoa rất lâu tàn. Cây rất dễ trồng và dễ thích nghi khí hậu thay đổi. Cây có thể trồng ngoài đất hay trong chậu nhưng vẫn cho hoa rất đẹp. Cây xưa từ vườn ươm cây rất khỏe.

Chi tiết

95 000 ₫

CÓ HÀNG

Cây hoa bằng lăng thái siêu hoa. Cây có ngọn, đứng ngọn là có hoa. Cây có hoa rất đẹp, hoa rất to, hoa rất lâu tàn. Cây rất dễ trồng và dễ thích nghi khí hậu thay đổi. Cây có thể trồng ngoài đất hay trong chậu nhưng vẫn cho hoa rất đẹp. Cây xưa từ vườn ươm cây rất khỏe.

Cây bằng lăng tím thái sở hữu hoa chùm to đẹp mắt cùng màu sắc quyến rũ, lãng mạn, khiến nhiều người yêu cây cảnh mê đắm. Giống cây này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với giống cây cổ điển, rất thích hợp trồng ở sân vườn hoặc sân thượng.

Cây có hoa tím đẹp mắt và lâu tàn, có thể làm cây cảnh ngoài trời, thích hợp trồng trong chậu, trên sân thượng, ban công, hoặc trồng trực tiếp dưới đất để tạo cảnh quan xinh xắn và lãng mạn. Cây cũng có thể uốn bonsai để tăng thêm sự hấp dẫn.

Cây bằng lăng thái màu tím là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích màu tím học trò mà không có nhiều diện tích trồng cây. Cây cũng thường được trồng trang trí các đồi cảnh, công viên, chung cư, đường phố, đường cao tốc và các đường phụ.

Sản phẩm liên quan