CÂY TÁO THÁI

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

CÂY TÁO THÁI

2980

Điểm nổi bật

Táo Thái hay còn gọi là táo bom là một trong những giống táo dễ trồng, dễ chăm sóc, có đặc tính chịu hạn tốt, cây có thể trồng quanh năm.
 Táo Thái rất dễ trồng, đã có rất nhiều người trồng thành công giống táo này tại nhà.

Chi tiết

198 000 ₫

CÓ HÀNG

Cây táo thái lan cho quả rất sớm, có thể 6 tháng đến 1 năm sau khi trồng (phụ thuộc vào cây giống, đất trồng, chăm sóc…)

Chúng ra trái liên tục trong 3 tháng, điều đặc biệt quả táo có nguồn gốc Thai lan rất to (từ 8-10 trái / 1kg), da mỏng căng bóng, màu xanh lục.

Cùi thịt mọng nước, giòn tan, vị ngọt thanh, hạt nhỏ.

+ Cây khỏe mạnh thích nghi tốt với khí hậu nhiệt đới. Chúng sinh trưởng nhanh, ít bị sâu bệnh. Không kén đất, và chịu nhiều vùng thời tiết.

+ Cây táo thái lan cao hết mức khoảng 3m. Nhiệt độ sinh trường phufhopwj từ 20-28 độ C

+ Chịu đất phèn chua, đất nhiễm mặn…Khi trồng chậu cần dùng đất có kết cấu bền vững, có chiều sâu. Chậu trồng phải lớn hơn 3 lần bầu cây, 1 năm thay chậu, đất 1 lần.

+ Cắt tỉa những nhánh phụ không cần thiết, chèo chống cây vào mùa đông

CÔNG DỤNG

+ Cây táo thái lan cũng như các loại táo khác, mục đích chính là trồng thu hái quả, làm cảnh trước nhà, hoặc tăng gia sản xuất, mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình

+ Giá trị quả táo thái cao hơn những loại táo khác, điều này giúp cho việc sản xuất tiêu thụ thuận lợi hơn cho người nuôi trồng

+ Táo thái lan được ăn tươi, làm sinh tố, nước giải khát, hoặc làm bánh, sấy khô. ..

+ Trong một quả táo chứa nhiều Vitamint C, tốt cho sức khỏe.

+ Những cây táo lâu năm, được cắt tỉa làm cảnh bonsai, giá trị hơn chục lần những cây bình thường

Sáng nay mình hái táo Thái trồng ở sân thượng mình thấy cây táo này hay quá nên viết vài dòng cảm nhận như sau: - Cây táo trồng và dễ trái, trái quanh năm, không phải chờ đợi! - Trái rất to, to bất ngờ luôn á. To cỡ trái Chanh không hạt loại to. - Ăn chín rất ngọt, giòn, thơm! - Không có gai nhiều và dài, sắc nhọn. Trồng không sợ như táo hồi xưa. - Trồng chậu size 40cm cây ra trái bình thường. - Ps: cây bán bên mình các size đều có hoa hoặc trái đi theo. Về giử lại ít trái, còn lại lặt bỏ để cây không mất sức. Ngoài size vừa còn có size gốc lớn (cỡ 2cm đường kính). Tất cả đều khống chế chiều cao 70-80cm để dễ đóng thùng. - Size vừa (có hoa trái): 88k - Size lớn (có hoa trái): 198k

Sản phẩm liên quan