VŨ SỮA HOÀNG KIM

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

VŨ SỮA HOÀNG KIM

Điểm nổi bật

Cứ tưởng cây vú sữa Hoàng kim ăn trái không ngon. Ai ngờ ngon ngọt và thơm quá sức! Bạn nào chưa ăn, ăn thử xem mình nói có đúng không? Cả nhà mình ăn và bất ngờ về điều đó. Cuối cùng mình ra chợ ở nơi trồng cây này, tìm không ra một trái để mua về ăn cho đã! Cây này dễ trồng lắm nha cả nhà, lên vù vù.

Chi tiết

  • CÂY TRUNG ( SIZE CHẬU 16, 18 )
  • CÂY RẤT LỚN ( SIZE CHẬU 35 - 38 )

120 000 ₫

CÓ HÀNG

Vú sữa Hoàng Kim cho nhà Biệt thự Cây có trái sẵn Giá bán ra 2900k (chưa tính công trồng và Vận chuyển đến nhà khách)

 Đặc biệt cây cao cỡ 1m ra trái ngắt bỏ không kịp luôn. Trồng kiểng, trồng sân vườn gì đều ra trái dễ dàng. Trồng chổ to thì trái to, trồng chậu thì trái nhỏ. Ps: màu trái mình thấy là màu vàng đẹp, như quả thị. Vỏ mỏng, ăn được thịt nhiều. Cây cao cỡ gần 1 mét mà giá có 100k. Lại dễ đóng gói gởi đi xa 

Với tên gọi "Vú sữa," cây được mô tả dựa trên hình dạng quả tròn, vỏ mỏng và màu vàng khi chín. Quả của cây Vú sữa Hoàng Kim có thịt trắng, mềm mịn và ngọt ngào. Nó thường được ăn tươi, như một loại trái cây ngon và bổ dưỡng.

Vú sữa Hoàng Kim không chỉ có hương vị tuyệt vời mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất, bao gồm vitamin C, kali, và chất xơ. Quả này cũng được cho là có tác dụng bảo vệ hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe tim mạch và giúp cải thiện tiêu hóa.

Cây Vú sữa Hoàng Kim thường được trồng ở các vùng nhiệt đới và ôn đới, bao gồm cả Việt Nam. Nó là một loại cây phổ biến trong nông nghiệp và mang lại giá trị kinh tế cao.

Với sự kết hợp giữa hương vị ngọt ngào và lợi ích dinh dưỡng, quả Vú sữa Hoàng Kim đã trở thành một món ăn phổ biến và được ưa chuộng trong nhiều nền văn hóa trên thế giới.


Sản phẩm liên quan