ME NGỌT THÁI

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

ME THÁI NGỌT

Điểm nổi bật

Mè Thái ngọt, còn được gọi là mè đen ngọt, là một loại hạt mè có hương vị ngọt ngào. Mè Thái ngọt thường có màu đen và kích thước nhỏ hơn so với các loại mè thông thường
Có giao xe tải cho tỉnh thuận lợi
Phí xe tầm 500k đổ lại

Chi tiết

88 000 ₫

CÓ HÀNG

Hạt mè Thái ngọt có hương vị thơm ngon và ngọt tự nhiên. Chúng có thể được sử dụng để trang trí và làm gia vị cho các món tráng miệng như bánh ngọt, bánh quy, bánh bao, hay các loại kem. Hạt mè Thái ngọt cũng có thể được trộn vào các món trái cây, nước mắt, hoặc một số món chay để tăng thêm hương vị và độ ngon.

Ngoài hương vị thơm ngon, mè Thái ngọt cũng có lợi ích dinh dưỡng. Chúng chứa chất xơ, chất béo lành mạnh, vitamin và khoáng chất như canxi, sắt và magiê. Hạt mè cũng được cho là có khả năng tăng cường sức khỏe tim mạch và hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

  • Me thái có vỏ màu nâu, cùi mịn và trong, hơi mềm, khi gần chín nhiều bột. Loại me ghép này lúc còn sống, mùi vị vẫn chua nhưng khi chuyển sang dốt, cùi me bắt đầu có bột, mùi vị trở nên ngọt, thơm và hấp dẫn. Me là loài cây bán hoang mạc nên khả năng chịu mặn rất tốt, năng suất và chất lượng trồng tại các vùng đất cát khô cằn hoặc vùng ven biển vẫn cho trái sai. Me thái là cây trồng lâu năm, cây càng lâu thì quả càng sai tuổi thọ của cây có thể lên tới 30 năm. Cách trồng và chăm sóc: - Với cách trồng cây trong chậu, nên tạo một hố nhỏ ở giữa chậu, rọc đáy túi đựng bầu, đặt cây vào vị trí và rọc một đường từ trên xuống để lấy túi đựng bầu ra. Lấp đất giữ chặt cây. Cắm cọc cố định cây (cột cây bằng dây nilon). Nếu trồng trực tiếp xuống đất cần lên mô cao tránh bị úng nước.- Giữ ẩm: Sử dụng các vật liệu dễ tìm như rơm rạ, cỏ khô … đậy phủ xung quanh gốc để giữ ẩm.-Tưới tiêu: Cung cấp nước cho cây thường xuyên nhất là ở thời kỳ mới trồng, và khô hạn kéo dài. Cây chuẩn bị ra hoa, cần giữ cho gốc cây khô ráo. Thời kỳ mang trái, cây rất cần nước để nuôi trái.

Sản phẩm liên quan