CÂY ỔI NỮ HOÀNG

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

CÂY ỔI NỮ HOÀNG

2960

Điểm nổi bật

Cây ổi Nữ Hoàng sizie đại
Cây to như vầy giá chỉ có 220k/1 cây
Cây vầy trồng thì trái nhiều lắm
Về cần sang chậu to.

Trong các cây ăn trái trồng chậu được thì cây ổi đứng số 1. Được rất nhiều người trồng và ra trái. Nay lại có thêm nhiều ổi giống lạ ăn rất ngon làm phong phú hơn cây ăn trái tại gia đình nhà bạn

Chi tiết

220 000 ₫

CÓ HÀNG

Cây ổi Nữ Hoàng, hay còn được biết đến với tên gọi khoa học là Eugenia brasiliensis, là một loại cây thân gỗ có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới của Trung và Nam Mỹ. Được coi là một trong những loại cây ổi đẹp nhất, ổi Nữ Hoàng có một loạt các đặc điểm nổi bật.

Cây ổi Nữ Hoàng có chiều cao trung bình từ 6 đến 15 mét, và có tán cây mở rộng. Lá của nó có màu xanh sáng và thường có hình trái xoan hoặc hình trứng. Cây ổi Nữ Hoàng nở hoa vào mùa xuân và mùa hè, mang đến cho người ta những bông hoa trắng tinh khôi và mùi hương dễ chịu. Quả của cây ổi Nữ Hoàng có hình cầu và có màu đỏ tươi, khi chín có thể có đường kính khoảng 2 đến 4 centimet.

Ổi Nữ Hoàng không chỉ là một cây có vẻ đẹp thú vị mà còn được trồng để thu hoạch quả ngon và thơm. Quả ổi Nữ Hoàng có vị chua ngọt và thường được sử dụng trong nhiều món ăn và đồ uống, bao gồm sinh tố, mứt, và một số món tráng miệng. Ngoài ra, quả ổi Nữ Hoàng cũng chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, có lợi cho sức khỏe và hệ miễn dịch.

Việc trồng và chăm sóc cây ổi Nữ Hoàng đòi hỏi sự chú ý và kiên nhẫn. Cây thích ánh sáng mặt trời trực tiếp và đất có dòng chảy nước tốt. Cần tưới nước đều đặn và cung cấp phân bón hợp lý để cây phát triển tốt. Trong những vùng nhiệt đới, cây ổi Nữ Hoàng có thể trồng trực tiếp trong vườn hoặc trong chậu.

Tóm lại, cây ổi Nữ Hoàng là một loại cây thân gỗ đẹp và có quả ngon. Với lá xanh sáng, hoa trắng và quả đỏ tươi, cây ổi Nữ Hoàng là một lựa chọn hấp dẫn cho việc trang trí vườn và cung cấp quả thơm ngon. Việc trồng và chăm sóc cây ổi Nữ Hoàng đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc đúng cách, nhưng sẽ đáng đồng tiền bát gạo khi bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và thưởng thức quả ngọt ngon từ nó.

Sản phẩm liên quan