Kiếm cao cấp Trà Bồng

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Kiếm cao cấp Trà Bồng (mắm) - bán theo giả hành

1599

Điểm nổi bật

Kiếm chọn lọc từ rất nhiều ở rừng Trà Bồng mới được 1 cây kiếm có hoa đẹp, màu mắm đặc sắc, rất được ưa chuộng hiện nay.

Hình cây bán là hình 3.


Chi tiết

90 000 ₫

Có Hàng

Sản phẩmSố lượngGiá giảm còn
Kiếm cao cấp Trà Bồng (mắm) - bán theo giả hành3 2 900 000 ₫

Kiếm cao cấp Trà Bồng (mắm) - bán theo giả hành

Kiếm chọn lọc từ rất nhiều ở rừng Trà Bồng mới được 1 cây kiếm có hoa đẹp, màu mắm đặc sắc, rất được ưa chuộng hiện nay.

Hình cây bán là hình 3.

Cùng với việc lướt mạng, tham gia các hội nhóm về kiếm. Sự ham muốn sưu tầm thêm các cây lan kiếm dần tăng lên, giống như các tân thủ háo hức học các chiêu kiếm mới. Đặc điểm chung của các tân kiếm thủ ở tầng thứ nhất này là “chơi kiếm bằng tai hơn bằng mắt”

Tiêu chuẩn chọn mua địa lan để trồng.

Chọn mua địa lan nên chọn những cây nhiều lá, thân to, mầm khỏe. Cây đang trong tình trạng sinh trưởng tốt. Nên chọn những cây đã trồng ổn định vào giá thể. Không nên chọn những cây mới trồng, mới thay giá thể. Cây sinh trưởng chưa ổn định. Loại bỏ ngay những cây mắc bệnh, củ bị thối.

Vị trí trồng địa lan

Nơi trồng địa lan trong gia đình đa dạng, có thể làm giàn che cho lan hoặc đặt lan tại ban công (nơi không có ánh nắng trực tiếp). Hướng treo lan nên để hướng Đông hoặc Nam. Cây lan sẽ có xu hướng mọc mầm mới về hướng Đông nên các bạn trồng địa lan cần chú ý đến yếu tố này. Nếu hướng Tây quá nắng cần che lưới đen để giản lượng nắng cho cây.

Giá thể trồng địa lan:

Các giá thể trồng địa lan như rêu, hạt sứ, vỏ dừa, gỗ khô, than hoa, vỏ thông, đất sét nung, gạch vỡ….. Các giá thể cần phải được xử lý trước khi dùng để trồng lan. Khi giá thể mục cần thay giá thể mới. Tùy vào từng loại giá thể mà có thời gian mục khác nhau. Các giá thể như rêu, dớn cọng, dớn vụn có thời gian mục nhanh hơn các loại giá thể như than hoa, vỏ thông, gỗ khô đất sét nung, gạch vỡ.


Sản phẩm liên quan