Cây ngọc lan hoa cực thơm

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Cây ngọc lan hoa cực thơm

3226

Điểm nổi bật

Cây ngọc lan tượng trưng cho những nguồn năng lượng tích cực, mang đến những điều may mắn cho gia đình, loại bỏ điều xấu và những cảm giác gây sợ hãi. Ngoài ra, cây ngọc lan đại diện cho tấm lòng nhân từ.

Chi tiết

200 000 ₫

CÓ HÀNG

Cây ngọc lan là cây ưa sáng, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Cây có độ cao từ 10 - 15m.

Đặc điểm nổi trội của cây ngọc lan là hoa của nó. Hoa rất thơm, có hình chuông, đường kính khoảng 15cm, đài hoa 9 cánh, hoa có khoảng 12 cánh, dài 3cm, tỏa ngát khắp sân vườn. Hoa thường nở vào tháng 3 và kết thúc vào tháng 8.

Vào tháng 6 - 7, quả ngọc lan sẽ chín, quả có màu nâu, dạng hình ống và chứa từ 1 - 8 hạt màu xám.

Lá cây thuộc loại lá đơn có màu xanh, có chiều dài khoảng 20cm, chiều rộng khoảng 8cm, mặt dưới của lá có lông.

Cây ngọc lan phong thủy rất thích hợp để trồng trước nhà vì nó mang ý nghĩa tốt lành, giúp bạn giải tỏa những điều mệt mỏi, nỗi lo trong cuộc sống khi ngửi thấy hương thơm ngát từ những bông ngọc lan. Ngoài ra, cây ngọc lan còn giúp bạn tạo ra không gian sống tươi mát và tràn đầy sức sống.

Cây ngọc lan có ý nghĩa phong thủy tốt và ngăn chặn những điều không may mắn nên rất thích hợp để trồng trong nhà. Nếu bạn là người mệnh Mộc thì cực kỳ hợp với cây ngọc lan, bạn nên sắp xếp vị trí của cây trong nhà để phối hợp trang trí với đồ nội. Chắc chắn, nó sẽ tạo nên một không gian tươi mát và hợp phong thủy.

Sản phẩm liên quan