Anthurium vittafolium

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Anthurium vittafolium

3219

Điểm nổi bật

Anthurium vittafolium Cây lá dài thật dài Dòng cây mới lạ quý hiếm

Vẻ đẹp đến từ độ rũ mềm mại, phiến lá ánh màu xanh dương và độ dài không giới hạn khiến cho những bé Vitta trở thành món decor yêu thích mỗi khi thực hiện các bức tường cây đó nhé 

Chi tiết

160 000 ₫

CÓ HÀNG

Cây Anthurium Vittarifolium là một loại cây cảnh lá độc đáo và bắt mắt. Cây nổi bật với những chiếc lá hẹp dài màu xanh nhung và những bông hoa màu hồng xinh đẹp, tạo nên một không gian sống đầy màu sắc và cuốn hút.

Chiều dài của các chiếc lá có thể đạt đến hai mét, mang đến cho cây một vẻ đẹp hoang dã và tự nhiên. Lá của Anthurium vittarifolium mọc theo kiểu xếp tầng, cho phép cây phát triển đẹp nhất khi được treo lên, tạo nên một điểm nhấn thú vị cho không gian sống của bạn.

Anthurium Vittarifolium không chỉ làm tăng vẻ đẹp tự nhiên cho không gian sống, mà còn giúp tạo ra một không gian xanh mát, thoáng đãng và thân thiện với môi trường. Với vẻ đẹp độc đáo của mình, cây chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích cây cảnh. Cây Anthurium Vittarifolium rất phù hợp với người mới tìm hiểu dòng Anthurium vì cây dễ tính và phát triển khá nhanh.

Sản phẩm liên quan