Bio weed tảo biển nhập mỹ, chuyên lan var chai 946ml

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Bio weed tảo biển nhập mỹ, chuyên lan var chai 946ml

3161 - PVT

Điểm nổi bật

Bio weed tảo biển nhập mỹ, chuyên lan var. chai 946ml cung cấp vi lượng cho cây phát triển toàn diện. Nhập khẩu mỹ Bio Weed 946ml Nhập Mỹ Một kích thích tăng trưởng tự nhiên để sử dụng trong canh tác hữu cơ khai thác các tính chất có lợi của tảo biển để thúc đẩy tăng trưởng, tăng sức sống và giảm căng thẳng trong thực vật.
THÙNG 12 CHAI

Chi tiết

650 000 ₫

CÓ HÀNG

Công thức từ 100% rong biển ép lạnh (ascophyllum nodosum), đảm bảo bảo quản tối ưu các vitamin, axit amin, phytohormon (thực vật kích thích tố), enzyme vv

Những thành phần khác nhau làm việc như sự thúc đẩy để kích thích các tế bào trong cây non, đặc biệt khi mới đâm chồi, lên kei, thoát bao mầm, (quang hợp , lá và phát triển rễ...), cung cấp mạnh mẽ, tăng trưởng sức khỏe và giúp đỡ để đảm bảo một sức sống mãnh liệt chuẩn bị cho thời kỳ phát triển.

Tổng quan Bio Weed là rất linh hoạt, nó có thể được sử dụng cho tất cả các loại cây trồng nói chung và phong lan, hoa hồng và các loại cây cảnh nói riêng, có thể linh hoạt sử dụng trong tất cả các giai đoạn của sự tăng trưởng và kết hợp với tất cả các chất dinh dưỡng trong cùng dòng bộ sản phẩm thế hệ 1 và 2 .

Sử dụng phun trực tiếp qua lá và tưới gốc: Liều lượng 1 -2 ml/ 1 lít nước tuỳ thuộc vào sức khoẻ và độ tăng trưởng cũng như sự phát triển của cây.

Sản phẩm liên quan