Đất Hữu Cơ PEATMAN ( Nhập khẩu Lithuania )

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Đất Hữu Cơ PEATMAN ( Nhập khẩu Lithuania ) - 1kg / 1 bao

Điểm nổi bật

Mô tả:

* Thành phần: Đất hữu cơ giàu dinh dưỡng (thực vật thuộc khu vực đất ngập nước trước khi chúng phân huỷ hoàn toàn (rêu, thạch thảo, địa y,…), rêu bùn (Sphagnum), mùn gỗ và đất mùn, các khoáng chất đa, trung, vi lượng...


Chi tiết

  • 1 kg
  • Một Kiện- một Bao

45 000 ₫

Có Hàng

Đất Hữu Cơ PEATMAN ( Nhập khẩu Lithuania )

1. Xuất xứ: Lithuania (Cộng hòa Lít-va)

2. Đặc điểm thành phần:

-Chất nền hữu cơ Peatman là hỗn hợp hữu cơ dạng giá thể, có nguồn gốc từ than bùn có chất lượng tốt nhất vùng Baltic, được bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết... chuyên dụng cho trồng rau màu, hoa cây cảnh, gieo hạt, giâm chiết cành, trồng cây chậu, trong nhà màng, nhà kính, trồng theo quy mô công nghiệp.

-Chất nền hữu cơ Peatman có nguồn gốc từ thực vật thuộc khu vực đất ngập nước trước khi phân hủy hoàn toàn như thạch thảo, địa y, rêu bùn (Sphagnum), mùn gỗ và đất mùn với các khoáng chất.

-Sản phẩm có đặc tính tơi xốp, độ pH trung tính, phù hợp với mọi loại cây trồng thông qua tỉ lệ cân bằng giữa nguyên liệu thô, phân bón, than bùn và các loại dinh dưỡng đa trung vi lượng, cung cấp đầy đủ không khí và nước, giúp duy trì độ ẩm, không khí lưu thông, đảm bảo sự phát triển tối ưu cho cây.

* Đặc tính:

  • -Tơi xốp, đảm bảo sự phát triển tối ưu của bộ rễ, cung cấp đầy đủ không khí và nước cho sự phát triển của cây

  • -Đảm bảo tỉ lệ cân bằng giữa nguyên liệu thô, than bùn, phân bón và các loại dinh dưỡng vi lượng cho cây, giúp cho sự phát triển tối ưu của cây trồng.

  • -Độ pH trung tính từ 5,5 – 6,5 , phù hợp với mọi loại cây trồng.

  • -Đất hữu cơ thích hợp cho việc trồng và gieo hạt giống và cải thiện đất trong chậu

    -Chứa 50% than bùn khối để đảm bảo thúc đẩy sự phát triển của rễ cây, tạo điều kiện tốt hơn cho không khí lưu thông. Duy trì độ ẩm lâu hơn.


Sản phẩm liên quan