Chế phẩm Sinh học TRICHODERMA - Nấm Đối Kháng

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Chế phẩm Sinh học TRICHODERMA - Nấm Đối Kháng

1378

Điểm nổi bật

  • -Cải tạo đất. -Msp :13784743

  • -Kiểm soát sinh học với một số bệnh trên rễ gây ra bởi nấm.

  • -Tạo điều kiện tốt cho vi sinh vật cố định đạm sống trong đất phát triển.

  • -Có khả năng phân giải tốt các chất xơ, chitin, lignin, pectin trong phế thải hữu cơ thành các đơn chất dinh dưỡng, tạo điều kiện cho cây hấp thu được dễ dàng.

  •  

Chi tiết

66 000 ₫

Trong những năm gần đây, mô hình nông nghiệp sạch đang dần trở thành xu hướng toàn cầu, việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc sinh học luôn được đề cao, tập trung nghiên cứu và phát triển. Hiểu được tâm lí đó,  luôn tìm kiếm các sản phẩm chất lượng với suy nghĩ "sản phẩm tốt đồng hành cùng bà con trong phát triển nông nghiệp theo hướng xanh - sạch - bền vững". Một trong số đó là chế phẩm nấm đối kháng Trichoderma

Chế phẩm sinh học Trichoderma BIMA có thể sử dụng phù hợp với mọi đối tượng cây trồng từ bầu ươm cây con đến cây rau màu và cả cây công nghiệp, cây ăn quả.

Với 5 triệu bào tử nấm Trichoderma có trong Chế phẩm Trichoderma BIMA, lợi ích mà chúng mang lại cho cây trồng là cực kỳ to lớn. Chẳng hạn như:

  • -Tiêu diệt và khống chế các bệnh do nấm Phytopthora, Fusarium, Palmivora,… gây bệnh xì mủ, thối lỡ cổ rễ, chết yểu.

  • -Kích thích bộ rễ, giúp cây hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

  • -Tăng sức đề kháng cho cây trồng.

  • -Thúc đẩy nhanh quá trình phân hủy các chất xơ.

  • Sử dụng Trichoderma  để ủ phân bón cho cây trồng sẽ giúp phân có chất lượng cao hơn, tăng lượng vi sinh vật có lợi và phân hủy các chất hữu cơ thành dạng dễ tiêu, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cây trồng.

    Bà con có thể ủ phân chuồng hoặc xác bã thực vật theo 4 bước đơn giản như sau:

     Bước 1: Cứ 4 - 5 kg chế phẩm BIMA; 20 kg super lân trộn đều với 1 tấn phân (Bao gồm phân chuồng & xác bã thực vật, tỉ lệ 7:3).

     Bước 2: Phun dung dịch urê (Tỉ lệ hòa 1 kg urê/100 lít nước) vào đống ủ cho ướt đều, độ ẩm đạt 50 - 55% (dùng tay vắt chặt hỗn hợp trộn, thấy nước rịn ra là được). Bước 3: Đảo trộn và đậy bạt, sau 4 - 5 ngày, nhiệt độ sẽ lên khoảng 60ºC. Tiến hành đảo trộn. Nếu thấy khô, phun nước vào để tạo độ ẩm.

     Bước 4: Sau 25 - 30 ngày, đảo lại 1 lần, phun nước để đảm bảo độ ẩm 50 - 55%. Nếu phân chưa hoai, ủ tiếp đến 30 ngày sau thì phân hoai hoàn toàn, có thể đem sử dụng.

    Sản phẩm phân hữu cơ thu được có thể trộn với phân NPK, urê, super lân, kali và các loại tro trấu. Khuyến khích, kết hợp phun dịch trùn quế vào đống phân đã ủ hoai, rồi mang đi bón thúc, bón lót trong các giai đoạn sinh trưởng.



Sản phẩm liên quan