Thủy tiên tím Thái lan

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Thủy tiên (kiều) tím Thái Lan

Điểm nổi bật

Thủy tiên tím Thái lan: cây LỚN và RẤT LỚN.

Dòng Thủy tiên rất được dân mộ điệu ưa chuộng vì màu sắc hoa và cây dễ trồng, dễ lớn. Đặc biệt cây dễ hoa, ra hoa tốt ở miền Nam. Các hoa xếp khít trên 1 vòi hoa. Vòi hoa dài, rũ thòng xuống quyến rũ.

Cây nở hoa theo mùa như các dòng Thủy tiên khác (mùa xuân).

Hình cây bán là hình số 3. Vui lòng nhấn vào loại cây để xem chi tiết cây.



Chi tiết

380 000 ₫

Có hàng

Để xem Video hướng dẫn trồng và chăm sóc hoa lan, vui lòng nhấn vào đây.

Hôm nay Mai Huy rất hân hạnh tiếp tục giới thiệu đến các bạn một cây lan khá đẹp nữa, đó là cây Thủy Tiên tím

Đây là cây lan trong thời gian qua được đánh giá rất cao về hoa, màu sắc và cấu trúc của hoa. Cấu trúc hoa là hoa khít, chùm, một chuỗi dài, rất đẹp, to và tròn. Màu hoa tím nhạt, pha lẫn chút màu vàng, làm cho hoa rất sáng

Khoảng 3 năm về trước, thì lúc đó màu hoa của cây Thủy Tiên tím này lên rất nhạt, không đẹp. Càng ngày về sau màu hoa càng đậm, càng sắc sảo và đẹp hơn.

Cây Thủy Tiên đợt hàng khỏe, nhiều thân hơn đợt trước. Đây là cây size trung, các bạn về trồng lại, cây rất khỏe mạnh và dễ hoa.

--0--

Thủy Tiên là 1 loại lan thuộc xứ nóng, nếu chúng ta để tự nhiên cây cũng sẽ ra hoa bình thường. Hiện nay cây Thủy Tiên Tím đã được trồng thuần vào chậu, nên dễ dàng mua và trồng hơn trước. Khi mua những cây như thế này về chúng ta chỉ việc làm hoa chon cây thôi. 

Trồng Thủy Tiên, nếu muốn vòi hoa dài, nhiều hoa và hoa rũ xuống như đuôi công thì phải dùng kích kie, kích bông, bơm trực tiếp vào những nách già của thân, để có kết quả tốt nhất. 

Khoảng 2 năm trở lại đây, người chơi lan chọn Thủy Tiên Tím để chơi nhiều, vì nó dễ hoa, dễ trồng hơn những cây còn lại. Màu hoa cũng rất đẹp, vàng và tím xen kẽ với nhau tạo vẻ đẹp quyến rũ cho cây lan. 

Sản phẩm liên quan