Dây rút dùng để cố định cây lan

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Dây rút dùng để cố định cây lan

Điểm nổi bật

Mã sản phẩm DRN
Chất liệu Nhựa PA66
Màu sắc. Theo yêu cầu
Thương hiệu Long phát

Dây rút nhựa hay còn tên gọi khác là dây thít nhựa hay lạt nhựa, đã và đang được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: nông nghiệp, công nghiệp, thủy hải sản…

Chi tiết

  • 1 kg
  • 100 g

30 000 ₫

Dây rút nhựa được sử dụng thay thế các loại dây buộc thông thường để buộc chặt các loại miệng bao bì hàng hóa, bao bì sản xuất. Ưu điểm của loại dây rút nhựa hay dây thít nhựa này là khá bền, dẻo, buộc chặt, chắc chắn và an toàn. Sản phẩm nhỏ gọn tiện dụng và có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra ở một số loại dây rút bạn còn có thể tháo khóa và tái sử dụng. Thao tác tháo khóa khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng móng tay ép phần lưỡi gà xuống còn tay kia tút dây ra.
Về phần bảo quản, bạn nên gói gém sản phẩm cẩn thận, không vứt bừa bãi dây sẽ dễ bị giòn và gãy. Bảo quản trong điều kiện thoáng mát khô ráo.
Hiện tại, khi mua Dây rút nhựa bạn sẽ thấy có khá nhiều màu sắc khác nhau. Việc tạo ra các màu này chỉ với mục đích tăng tính thẩm mỹ, làm nổi bật vị trí dây rút ngoài ra chất lượng của các màu hầu như giống nhau, nên bạn không phải lo lắng trong việc chọn lựa.

Sản phẩm liên quan