Bio Root 0-1-1 _ Thuốc kích rễ cực mạnh chai 100ml/ 1 lít - Siêu Thị Hoa Lan

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Bio Root 0-1-1 _ Thuốc kích rễ cực mạnh chai 100ml/ 1 lít

Điểm nổi bật

  • - Bio Root thuốc kích rễ cực mạnh, sản phẩm của Tập đoàn General Organics : là một chất bổ  sung tăng trưởng rễ tự nhiên giúp cây trồng thiết lập hệ thống rễ khỏe mạnh và đầy sức sống.
    - Msp :1655520
  •  

Chi tiết

80 000 ₫

 

  • - Bio Root thuốc kích rễ cực mạnh, sản phẩm của Tập đoàn General Organics : là một chất bổ sung tăng trưởng rễ tự nhiên giúp cây trồng thiết lập hệ thống rễ khỏe mạnh và đầy sức sống.

- Bio Root là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty General Organics :flag-us:. Sản phẩm có nguồn gốc 98% hữu cơ như: các khoáng chất thiên nhiên, rong biển,... an toàn cho cây trồng.

↗️Tác dụng: kích rễ cho mọi thời kì sinh trưởng của cây trồng, kích rễ cây con, hỗ trợ tốt khi tách chiết. Hiệu quả cao cho tất cả các loại lan như: giả hạc, ngọc điểm, kiếm, hài, cattleya,...

- THÀNH PHẦN:

- Available Phosphate (P2O5)...1.0%

- Soluble Potash (K2O)....1.0%

- CÔNG DỤNG:

Chế phẩm hữu cơ kích rễ cực mạnh Bio Root 0-1-1 là sản phẩm được sử dụng cho tất cả các loại cây trồng, phù hợp với mọi loại đất khác nhau. Hiệu quả cao đối với các loại cây con, cây giâm chiết cành hoặc các cây đang giai đoạn phát triển.

Thuốc kích rễ Bio Root của Mỹ bổ sung nguồn hữu cơ được khai thác từ thực vật giúp kích thích cây ra rễ và phát triển khỏe mạnh,   hồi phục bộ rễ cây bị suy yếu hoặc cây khó ra rễ.

- Cung cấp và bổ sung nguồn dinh dưỡng có trong thuốc kích rễ Bio Root giúp cây khỏe và tăng sức đề kháng cho cây tạo cho cây   nền tảng khỏe mạnh chống chịu lại được thời tiết bất lợi từ môi trường và sâu bệnh gây hại.

- Vì sản phẩm thuốc kích rễ Bio Root thuộc dòng sản phẩm hữu cơ nên rất an toàn cho người sử dụng và không gây ảnh hưởng tới   môi trường.

 

- CÁCH SỬ DỤNG BIO ROOT 0-1-1:

 

- Sử dụng thuốc kích rễ của Mỹ để tưới và phun cho cây trồng.

 

- Pha liều lượng nhẹ cho cây: 1ml : 1,25 lít nước sạch.

 

- Khi cho ăn mạnh: Pha 1ml : 650ml nước sạch

 

- Phun tưới cho cây theo định kì 5-15 ngày.

 

- Nên sử dụng thuốc kích rễ Bio Root vào thời điểm chiều mát để cây được hấp thu một cách tốt nhất.

 

- Không nên pha thêm các sản phẩm khác trong khi sử dụng thuốc kích rễ của Mỹ.

Liều lượng: dùng chung 2ml BioRoot / 1l nước. 1 tuần / lần. Có thể tưới liều lượng nhẹ hơn cho cây non.