Chuối thân thấp CHỊ NHI

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Chuối thân thấp ( lùn ) - nhập Thái Lan

2801

Điểm nổi bật

Cây thấp 50cm là có trái Lá đột biến Thích hợp làm kiểng, trưng bài sân vườn, biệt thự.
- MSP:280185

Chi tiết

190 000 ₫

CÓ HÀNG

Cây có nhiều bẹ nhỏ, cao trung bình 50 cm- 1m. Lá chuối dài, gân lá đối xứng qua sống lá. Lá chuối non có màu xanh lá mạ, mỏng và mềm. Lá già màu xanh đậm, gân nổi rõ.
Chuối Cảnh Mini thông thường phải từ 1,5- 2 năm mới đẻ bắp hoa chuối đầu tiên. Chuối cảnh cũng cho quả thành từng nải, quả chuối non màu xanh, khi chín màu vàng, mỗi buồng có khoảng 3-5 nải. Trái ăn rất ngon, thịt vàng khượm.
Là loại cây nhiệt đới nên thích hợp với khí hậu ấm áp khó thích nghi với khí hậu lạnh. Cây ưa ánh sáng tự nhiên nhưng tránh đặt trực tiếp dưới nắng gắt. Cực kỳ thích hợp độ ẩm cao, do phiến lá rộng nên dễ bay hơi. Vì vậy, bạn đừng quên tưới nước thường xuyên
Tùy vào không gian cần trưng bày mà bạn lựa chọn kích thước chậu và số lượng cây cần trồng trong mỗi chậu, tính toán sao cho lá cây sau này mọc nhiều thì chậu cây vẫn có cảm giác hài hòa, không quá chật chội, chen chúc.
Với đặc điểm dễ chăm sóc, khi chọn chuối làm cảnh bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chăm sóc chỉ đơn giản là chú ý bổ sung nước đầy đủ cho cây để cây xanh tốt

Sản phẩm liên quan