Thuốc kích rễ CỰC MẠNH từ Thái Lan - EXOTIC

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Thuốc kích rễ CỰC MẠNH từ Thái Lan - EXOTIC

1400

Điểm nổi bật

  • THÀNH PHẦN: Hoocmon và các chất dinh dưỡng cho cây tổng hợp rễ mới phát triển các lông hút của rễ cũ

  •  

    • -Dùng để giâm cành, chiết cành
    • -Kích thích ra rễ siêu mạnh
    • -Chất lượng hàng đầu Thái Lan


  • NGUỒN GỐC: nhập khẩu từ Thái Lan

  • 1 thùng 40 chai


Chi tiết

90 000 ₫

CÔNG DỤNG

-Giúp cây ra hoa nhiều rễ, phát triển bộ rễ mạnh và khỏe hơn. Thuốc còn có thể giúp cây ra rễ với những cây chiết, ghép chồi

-Là hoạt chất tăng tốc độ tăng trưởng đặc biệt cho rễ, chiết cành. Giúp cây mau phục hồi và phát triển khi di dời hoặc thay chậu. Chuyên dùng cho cây cảnh, hoa kiểng và cây ăn trái

-Kích thích ra rễ nhanh, mạnh

 CÁCH DÙNG

Để kích thích ra rễ mạnh hòa 2- 3 ml/ 1 lít nước.

 -Để kích thích ra rễ thường xuyên hòa 1 -1,5 ml / 1 lít nước 

 -Phun đều lên toàn bộ thân lá rễ cây

 -Thời gian phun là vào buổi sáng, phun liên tục 5 lần mỗi lần cách nhau 5 ngày.

 -Phun trong thời kì cây sinh trưởng.

 

Cách dùng thuốc Exotic Extra:

 

  • Phong Lan: Pha 1cc-2cc/1 lít nước. Phun tưới vào thân lá và xung quanh gốc 5-7 ngày/lần.
  • Hoa cắt cành: Nhúng cành cắt trực tiếp vào thuốc kích rễ Exotic. Để 3-5 phút cho ráo rồi mang đi trồng. Giữ trong bóng râm, giữ độ ẩm cao cho rễ phát triển.
  • Chiết cành & ghép cành: Dùng cọ thoa lên nơi ghép hoặc nhúng đoạn ghép vào dung dịch. Để ráo trước khi bó. Giữ độ ẩm cao cho rễ phát triển
  • Kich thích ra rễ: Pha 1-2cc/1 lít nước. Phun xịt vào lá, cành, và luôn ở đất, tuần/lần. Rễ sẽ mọc ra và cây mầm đứng vững.

 

Nhắc nhỡ: Không ăn thức ăn và uống nước khi đang sử dụng thuốc. Khi dùng thuốc phải mang bao tay, khẩu trang và luôn ở phía trên hướng gió. Rửa tay bằng xà bông sau khi sử dụng.

 

Cách bảo quản: Phải cất giữ nơi kín đáo, trong bao bì của nó được bịt kín. Có dán nhãn bên ngoài, không cho nắng chiếu vào. Nơi cất giữ kích rễ Exotic phải khô ráo, thoáng mát. Để cách xa trẻ em, thức ăn, nước uống và ánh lửa.


--0--

Thái Lan là một đất nước rất phát triển về nông nghiệp, đặc biệt là về hoa lan, đứng trong top đầu của Thế giới, bên cạnh Đài Loan và Đảo quốc Hawaii. Ngoài ra còn có các nước thuộc Châu Mỹ khác cũng phát triển về hoa lan như Peru, Ecuador… nhưng về thương mại lại không tốt. 

 

Ở Việt Nam chúng ta được tiếp cận nhiều với Thái Lan, vì Thái Lan có khí hậu giống Việt Nam, những sản phẩm xuất xứ từ Thái được dùng rộng rãi vì rất êm và tốt cho cây. 

 

Sản phẩm đầu tiên mà Công ty Mai Huy muốn giới thiệu hôm nay, đó chính là Exotic được sản xuất 100% từ Thái Lan. Liều dùng 2cc/ 1 lít nước

 

 

Chuyên dùng cho rễ, giúp ra rễ, chồi rất hiệu quả. Đặc biệt có thể dùng cho tất cả các loại cây. Từ cây kiểng, đến cây rau và hoa lan, cây ăn trái đều dùng được. 

 

 

Sản phẩm này cực kỳ nổi tiếng, đã bán rất lâu, có thương hiệu và đã được định hình. 

 

 

+>> EXOTIC là hoạt chất tăng tốc độ tăng trưởng đặc biệt cho rễ, chiết cành. Giúp cây mau phục hồi và phát triển khi di dời hoặc thay chậu.


Sản phẩm liên quan