Chất gây rụng lá hoa kiểng Đại Học Cần Thơ

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Chất gây rụng lá cho hoa kiểng - Đại Học Cần Thơ

1366

Điểm nổi bật

- Hỗ trợ kích hoa các loại cây cần rụng lá để ra hoa: lan thân thòng, lan rừng, hoa mai.. 

-Gây rụng lá hàng loạt mà không chết cành

Đặc biệt chỉ khi mua tại Kho Nông Nghiệp, chúng tôi sẽ gửi kèm hướng dẫn sử dụng 

Chi tiết

45 000 ₫

Có hàng

-Từ lâu, các loài hoa như hoa mai, hoa chiếu thuỷ, hoa giấy,… đã đi vào đời sống tinh thần của người Việt Nam. Tuy nhiên, việc lặt lá để cây ra hoa đúng ngày vào dịp tết đối với người trồng hoa tốn thời gian và chi phí và khó kiếm nhân công lao động. Vì vậy, hiện nay nhiều nhà vườn trồng mai thường sử dụng hóa chất để phun cho lá rụng mà không cần tốn công lặt lá, giúp tiết kiềm thời gian, công sức và hiệu quả kinh tế.

-Sản phẩm này khi phun lên lá mai vàng, mai chiếu thủy, linh sam sẽ gây rụng lá sau đó 2 - 3 ngày. Đặc biệt là không làm hư nụ mai vàng, chất cành do thuốc nếu sử dụng đúng nồng độ đã ghi theo nhãn chai.

 -Đối với cây mai vàng, cây mai chiếu thủy, linh sam: Pha 18gml thuốc trong 1 Lít nước, khuấy tan đều Thuốc Rụng Lá Hoa Mai, sau đó phun ướt đều thân lá

+ Lưu ý: khi pha xong Thuốc Rụng Lá Hoa phải phun ngay, hiệu quả ngay trong 2-3 ngày. Thuốc Rụng Lá Hoa Mai sẽ giảm hiệu quả nếu cây bị mưa hoặc không có nắng.

-Sau 2 - 3 ngày phun thuốc thì tiến hành lặt lá vì thuốc không gây rụng lá non, các lá còn lại thì cũng dễ dàng lặt bỏ vì tầng rời ở cuống lá đã hình thành. Sản phẩm này làm giảm công lao động hơn 60 - 70%.

Bảo quản: Để nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Sản phẩm liên quan