Hoàng thảo Long trắng

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Hoàng thảo Long trắng

Điểm nổi bật

Mùa hoa cuối năm. Cây trồng thuần.

Cây có mùi hương thơm và hình dáng khá bắt mắt.


Chi tiết

  • CÂY SIZE MIỆNG CHẬU 16 -18CM
  • CÂY SIZE MIỆNG CHẬU 21- 23 CM

250 000 ₫

CÓ HÀNG

Hoàng thảo Long trắng

Là loài hoa lan khá đặc biệt hiện nay, được rất nhiều người ưa chuộng vì cây rất dễ dàng chăm sóc cũng như siêng ra hoa, cây có mùi hương thơm và hình dáng khá bắt mắt.

Đặc điểm của cây lan hoàng thảo lông trắng

Cây lan hoàng thảo lông trắng có nguần gốc xuất xứ từ các vùng Nam Á  và ở nước ta được phân bổ chủ yếu ở vùng tây bắc và tây bắc bộ, chạy dọc theo các vùng núi phía bắc.

Thân: Phong lan thân thòng,thân ngắn và thẳng thường mọc hướng lên trên hướng ánh nắng.Thân cây thường cao có thể đến 35 cm,đường kính thân gốc nhỏ thân hơi phình ra đoạn giữa to nhất khoảng từ 0,5-,1,5cm

: Loại này ra rất nhiều lá và lá cũng có rất nhiều lông,lá mọc trên thân cây,lá dạng so le cách nhau khoảng từ 2-3 cm,lá dài từ 4-6 cm và rộng khoảng 1,5-2,5 cm(hoặc có thể to hơn 2,5cm,loại đặc biệt,rất hiếm),đuôi lá nhọn ,dáng lá giống hình thoi.Màu của lá thường có màu xanh trắng nhưng thường do bị lông che hết .Cổ lá có khấc màu xanh trắng,trên lá cây có thể hơi có nhiều gân và có thể có sọc trắng mờ dọc theo lá,cuối từng chiếc lá sẽ có những vết khuyết nhỏ chéo giữa nửa lá này và nửa lá bên kia.

Rễ cây: Rễ cây thuộc loại rễ chùm, đầu rễ thường có màu xanh trắng, Thân rễ thường có màu trắng ngà và ít khi có màu khác. Cây ra rễ ở gốc và ở các cây ki con mọc ra trên thân cây cũ. Với khí hậu nóng và không lạnh thì rễ mọc quanh năm, còn nếu có mùa đông rễ cây sẽ ngừng phát triển hoăc phát triển rất chậm. Rễ cây bắt đầu ra sẽ có rất nhiều đầu rễ sau đó theo năm tháng sẽ dài ra và tiếp tục ra nhiều rễ phân nhánh con bám vào chất trồng để đi tìm hơi ẩm.


Sản phẩm liên quan