Ngọc điểm lá đỏ

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Ngọc điểm lá đỏ

1828

Điểm nổi bật

Ngọc điểm lá đỏ

Dòng cây khỏe mạnh, hoa đẹp, được nhiều người ưa chuộng.

Lan Ngọc Điểm được giới chơi lan đánh giá là loài hoa phong lan cao cấp nhất của dòng đơn thân


Chi tiết

50 000 ₫

Ngọc điểm lá đỏ

Dòng cây khỏe mạnh, hoa đẹp, được nhiều người ưa chuộng.

Lan Ngọc Điểm được giới chơi lan đánh giá là loài hoa phong lan cao cấp nhất của dòng đơn thân

Là một dòng hoa phong lan đẹp, tuy nhiên cách trồng và chăm sóc lại không hề đơn giản

Đặc tính của lan Ngọc Điểm

Khi trồng bất cứ loài cây nào, chúng ta nên quan tâm tới đặc tính của nó thì chúng ta mới có cách chăm sóc chuẩn nhất. Vậy lan Ngọc Điểm có đặc tính gì?

 Thời tiết

Đối với dòng lan Ngọc Điểm, do được khai thác chủ yếu ở rừng Việt Nam, Lào, Campuchia do đó điều kiện nhiệt độ tương đối giống nhau. Nhiệt độ thích hợp cho lan Ngọc Điểm ( Nghinh Xuân) là từ 26-30 độ C. Với yêu cầu nhiệt độ này thì lan Ngọc Điểm phù hợp với mọi vùng miền nước ta.

Độ ẩm

Độ ẩm thích hợp với lan Ngọc Điểm là từ 40 – 70%. Biên độ ẩm của cây khá rộng, nên khi trồng chúng ta chỉ cần để cây ở những chỗ thoáng mát, tưới thêm chút ít là cây sẽ phát triển tốt.

 Thời gian phát triển

Đối với mỗi dòng phong lan thì bao giờ cũng có hai cơ chế là mùa phát triển và mùa nghỉ.

– Đối với lan Ngọc Điểm, mùa nghỉ rơi vào từ tháng 2 đến tháng 4. Do đó, nếu bạn muốn mua để ghép thì nên tránh thời gian này. Bởi, thời gian này bạn có ghép vào thì cây cũng không phát triển được.

Có rất nhiều người chơi Ngọc Điểm đã gửi thư về cho chúng tôi hỏi: “Vì sao ghép lan đến mấy tháng mà không thấy Ngọc Điểm ra rễ hay phát triển gì?” Nguyên nhân chính là do các bạn ghép cây sai mùa.

– Mùa phát triển của lan Ngọc Điểm là từ tháng 6 đến tháng 11 hàng năm. Đây là thời gian tốt nhất để tiến hành ghép cây. Thời điểm này giúp kích thích bộ rễ phát triển, hấp thụ dinh dưỡng tốt. Do đó cây được ghép vào thời gian này rất nhanh phục hồi và không bị mất sức.


Sản phẩm liên quan