Combo kích hoa cho cây đơn thân.

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Combo kích hoa cho cây Đơn thân

Điểm nổi bật

Cây lan phải đủ điều kiện ra hoa thì mới kích hoa được. Không phải cứ dùng thuốc kích hoa là cây ra hoa. Nhiều trường hợp cây không đủ điều kiện thì kích cây chỉ ra rễ, chồi chứ không ra hoa

Áp dụng cho dòng lan đơn thân như: Hồ điệp, Ngọc điểm, Mokara, Vanda, Asco, Bò cạp,...

Chi tiết

  • Bộ Kích hoa
  • Bộ Kích hoa và Dưỡng hoa

350 000 ₫

Có Hàng

Combo kích hoa cho cây Đơn thân

Điều kiện ra hoa của cây Lan

  1. Bắt buộc lan phải đủ tuổi mới ra hoa được
  2. Nắng và Nhiệt độ:

Ánh sáng ảnh hưởng rất lớn tới khả năng ra hoa của phong LAN. Bạn phải tìm hiểu để biết loại lan của bạn chịu nắng như thế nào để treo hoặc đặt chỗ cho hợp lý trong giàn. Nếu làm sai đi thì lan vẫn có thể ra hoa, nhưng hoa sẽ ít hơn, bông sẽ không đạt chuẩn về kích thước, màu sắc và độ bền, hương thơm. Nếu cây không hưởng nắng thì sẽ không ra hoa.

Nhiệt độ thay đổi do mua lan từ vùng khác về nhà, thì cố gắng sao cho đạt gần nhất với nhiệt nơi khai sinh ra nó. Ví dụ nhập lan từ xứ nóng về vườn, thì phải cố gắng kiếm chỗ nóng trong vườn để treo.

   3. Phân Có 3 kiểu để lựa chọn

NPK loại (N thấp) – (P cao) – (K cao). Ví dụ 6-30-30. Loại này vừa giúp ra hoa vừa DƯỠNG CÂY, dưỡng hoa.

NPK loại (N thấp) – (P cao CHÓT VÓT) – (K hơi cao xíu hoặc thấp). Ví dụ 10-55-10 hoặc 10-60-10 hoặc 10-52-17. Loại này hơi phá cây tí xíu, mức độ kích KHA KHÁ.

NPK loại (N=0) – (P cao chót vót) – (K vừa). Ví dụ 0-52-34. Loại này kích hoa RẤT MẠNH, dùng phải cẩn thận vì dễ hại cây. Dùng khi cây khó kích hoa, trồng lâu năm không ra hoa.

Lưu ý: Đối với lan đa thân chỉ sử dụng phân có hàm lượng lân không quá 32, Lan đơn thân dùng lân có hàm lượng không quá 60.

                            Đưa vô quy trình để kích ra hoa:

Sẽ được hướng dẫn đầy đủ chi tiết trong quy trình kích hoa cho cây đơn thân

Sản phẩm liên quan