Chậu nhựa giả Đất Nung cực đẹp

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Chậu nhựa giả Đất Nung cực đẹp_màu ngói

Điểm nổi bật

-Chậu nhựa sử dụng chất liệu nhựa HDPE làm nón bảo hiểm cực bền và an toàn cho người tiêu dùng

-Có lỗ dưới đáy thông thoáng thích hợp trồng các loại lan, cây kiểng...

-Kích thước chậu đa dạng

-Sản phẩm bán là chậu (không có cây đi kèm).

 

Để xem Video hướng dẫn trồng và chăm sóc hoa lan, vui lòng nhấn vào đây.   

Chi tiết

3 900 ₫

Có hàng

Chậu nhựa trồng lan với chất liệu nhựa PVC bền đẹp, nhỏ gọn, không gây sức nặng cho giàn lan. Chậu chịu được thời tiết nắng mưa trong thời gian dài mà không bị hoai mục trong quá trình sử dụng.

 Chậu nhựa giả đất nung với thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng đáp ứng đầy đủ tính năng sử dụng. Với chất liệu nhựa PVC bền đẹp, chậu chịu được thời tiết nắng mưa trong thời gian dài mà không lo bị hoai mục khi sử dụng.

- Chậu nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không gây nặng giàn so với các loại chậu đất nung thông thường, giản sức tải cho giàn lan.

Chậu nhựa trồng hoa lan được thiết kế các lỗ thoát nước xung quanh chậu, dễ dàng thoát nước và khí khi gặp mưa lớn không gây ngập úng rễ cho lan.

- Chậu nhựa giả đất nung dễ dàng lau chùi khi bám bẩn, có thể sáng tạo bằng cách sơn thay đổi màu sắc cho chậu, tạo nhiều màu sắc bắt mắt hơn cho khu vườn.

- Chậu nhựa trồng lan giả đất nung được sử dụng cho nhiều dòng lan trong các vườn lan quy mô lớn. Giá chậu nhựa trồng lan khá rẻ nên được nhiều nhà vườn sử dụng nhiều dễ dàng chuyển chậu khi xuất bán.


Sản phẩm liên quan