Catt. Why not cam

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Click chọn để xem ảnh to

Catt. Why not cam

1672

Điểm nổi bật

C.Why Not Cam là dòng Cat mini nổi tiếng với màu hoa cam đỏ, cây rất siêng hoa, vòi hoa chùm với nhiều hoa.

Cây bán có 6-9 thân

Chi tiết

190 000 ₫

Có Hàng

Sản phẩmSố lượngGiá giảm còn
Catt. Why not cam3 170 000 ₫

C.Why Not Cam là dòng Cat mini nổi tiếng với màu hoa cam đỏ, cây rất siêng hoa, vòi hoa chùm với nhiều hoa.

Cây bán có 6-9 thân

Đây là một cây WHY NOT màu cam, màu rất lạ và sang trọng. Trước đây chúng ta thường biết đến cây lan WHY NOT màu hồng, màu tím, màu đỏ và hoa của nó nhỏ, nhưng với cây WHY NOT màu cam này hoa to hơn và khỏe, cây khỏe như Cattleya vậy. 

Điểm hay của cây WHY NOT là cây siêng hoa, khi trồng cây đạt được từ 6 thân trở lên cây sẽ rất siêng hoa, hoa nhiều, đặc biệt màu cam là màu lạ không phải dễ dàng tìm kiếm trên thị trường. 

Cây này thuộc dòng họ Cattleya, tuy nhiên hoa của nó rất mảnh khảnh, khi lên vòi hoa nở thành chùm có thể đạt đến 10 hoa. 

Đặc tính của cây WHY NOT là đi rất đều hướng, nên khi trồng vào chậu lớn cây đi đều hướng rất đẹp. Với cây hiện tại các bạn nên vào chậu 18 thì cây sẽ đẹp. 

Lưu ý khi thay chậu các bạn không nên bỏ chậu ra sẽ là cho sơ dừa trương lên rất xấu, chỉ cần cắt những rễ hư đi, xong bỏ trực tiếp cây vào chậu, xung quanh cho thêm vỏ thông hoặc dớn vào để trồng.

Điểm hay nữa của cây WHY NOT đó là cây hoàn toàn không có bệnh. Vì lý do là rất cứng. Mẹo cho các bạn chơi lan, cây làn nào sờ vào lá cứng thì đảm bảo cây đó rất ít bệnh. Đặc điểm là lá cứng và dày, màu xanh hơi ửng vàng.

Cầy WHY NOT này thuộc dạng  Catt hoa chùm, ngoài ra bên Công ty Mai Huy còn có cây hoa chùm như Tú Cầu Đỏ, Tú Cầu Đỏ Đốm, hoa chùm thì rất ấn tượng để chơi và tạo tác phẩm nghệ thuật.

Những cây WHY NOT hiện nay rất hiếm có hàng, qua đợt liên tục, hiện nay chỉ còn những cây màu cam này thôi các bạn nhé.

Sản phẩm liên quan