Anh Đặng Văn Chức - Kiên Giang

Giỏ hàng  

Không có sản phẩm

0 ₫ Tổng cộng

Thanh toán

Anh Đặng Văn Chức - Kiên Giang

Anh Đặng Văn Chức - Kiên Giang
9đánh giá
1 2 3 4 5
Cảm ơn đã đánh giá bài viết này

Trong cuộc sống bạn sợ nhất điều gì? Còn tôi sợ nhất là niềm tin đặt sai chỗ. Nhân tiện năm hết tến đến xin chia sẻ một vài cảm nhận và cũng là lời cảm ơn đối với hoa lan Mai Huy.

Lần đầu tiên đến với hoa lan Mai Huy là cả một sự hồi hộp bởi tôi chưa hề mua bán trên mạng bao giờ. Số lượng cây đặt nhiều lại phải trả tiền cây trước mà chỉ biết vẻn vẹn một thông tin: Mai Huy “ở trên mạng”. Anh em trong cơ quan tôi nói ” Mày mua bán kiểu này có ngày mất tiền như chơi”.

Nhưng tôi nghĩ, đã mua bán trên mạng thì chữ tín phải là hàng đầu và tôi quyết định đặt mua lan của Mai Huy. Thứ hai tôi gởi tiền vào tải khoản của Mai Huy rồi bắt đầu hồi hộp chờ đợi lời hứa gởi hàng vào cuối tuần của Mai Huy. Và sự hồi hộp chờ đợi của tôi cũng đã có câu trả lời: Thứ bảy hàng về, đúng số lượng, chủng loại như đã đặt hàng và cây đẹp, không bị dập hoặc bị gẫy.

Không nói thì các bạn cũng hình dung ra tôi mừng như thế nào rồi vì niềm tin của tôi đã đặt đúng chỗ. Đến nay, các cây lan của Mai Huy gởi xuống đều phát triển tốt, có những cây ra bông rất nhiều như Vanda (13-14 bông), Hồ Điệp (11-12 bông)…Còn bây giờ tôi không còn phải hồi hộp khi đến với hoa lan Mai Huy nữa vì tôi rất an tâm với cung cách phục vụ cũng như chất lượng theo đơn đặt hàng.

Xin cảm ơn Mai Huy đã đưa đến chúng tôi nhiều giống lan đẹp. Chúc hoa lan Mai Huy ngày càng nở rộ trên khắp mọi miền đất nước. Chúc các bạn và ACE chơi lan hạnh phúc, thành đạt!

Đặng Văn Chức – GV trường THCS Vĩnh Bình Nam 2 – Vĩnh Thuận – Kiên Giang.

Từ khóa



Bình luận mới nhất